Tại sao nên chọn hệ thống xử lý nước sinh hoạt tại Môi Trường Lighthouse?

Bạn đang cần tìm một công ty chuyên xây dựng hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt tốt nhất tại Việt Nam đáp ứng được các quy chuẩn 14 (QCVN14:2008/BTNMT) với chi phí đầu tư hợp lý nhất. Trong bài viết dưới đây, Môi trường Lighthouse sẽ tổng hợp thông tin để lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ xử lý nước sinh hoạt chuyên nghiệp hiện nay.

Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt là gì?

Nước sinh hoạt là một nhu cầu thường xuyên hàng ngày và không thể thiếu được của con người. Trung bình mỗi ngày nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt khoảng 60 – 80 lít/người. Lượng nước này sau khi được con người sử dụng đã thay đổi về tính chất, chứa đựng rất nhiều thành phần gây ô nhiễm: cặn bẩn, dầu mỡ, các chất hữu cơ khó phân hủy sinh học, thức ăn, chất thải sinh hoạt, các loại vi sinh vật gây bệnh…

Nếu không được xử lý nước thải sinh hoạt mà xả thải trực tiếp ra môi trường sẽ gây ra nguy cơ gây phú dưỡng ở các thủy vực nước tĩnh và đây là nguồn gây ô nhiễm mùi rất lớn đối với các khu tập trung đông dân cư.

Tiêu chí lựa chọn công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt?

Hiện nay, có rất nhiều công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt, nhưng để lựa chọn được công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt phù hợp với nhu cầu của doanh Nghiệp chúng ta cần quan tâm tới các tiêu chí sau:

  • Thiết bị sử dụng của công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt
  • Hiệu suất xử lý của công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt
  • Chi phí đầu tư vào công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt
  • Cách vận hành hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt
  • Thời gian hoàn thành công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt
  • Tuổi thọ của công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt.

Quy trình xử lý nước thải sinh hoạt tại Môi Trường Lighthouse

Quy trình xử lý nước thải sinh hoạt của Môi Trường Lighthouse thường trải qua các công đoạn như sau:

  • Bước 1 : Điều hòa lưu lượng dòng chảy cùng với việc ổn định nồng độ pH trong nước thải để đưa vào quá trình xử lý vi sinh
  • Bước 2 : Bằng phương pháp oxy hóa, các vi sinh vật có trong nước thải sinh hoạt lấy các chất hữu cơ có trong nước thải làm thức ăn đồng thời tiêu thụ nito, photpho có trong nước thải để làm ổn định các chỉ số BOD,COD ở nước thải trong sinh hoạt.
  • Bước 3 : Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt bằng phương pháp cơ học (hoặc lý học) để lọc bỏ các chất lơ lửng, chất cặn bã gây ô nhiễm trong nước thải
  • Bước 4 : Khử trùng nước thải có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, mầm mống gây bệnh có trong nước thải, ngoài ra còn có tác dụng điều chỉnh độ PH.

Tại sao nên chọn hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt của Môi trường Lighthouse

Với nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ chuyên gia kỹ thuật, Môi trường Lighthouse đã tư vấn, thiết kế, thi công các công trình xử lý nước thải sinh hoạt đạt chuẩn với chi phí tối ưu nhất rất nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP. HCM và khu vực lân cận và các tỉnh thành khác.

Môi Trường Lighthouse là công ty môi trường có nhiều kinh nghiệm về các dịch vụ hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt. Nếu quý khách hàng có như cầu sản phẩm vật liệu môi trường, dịch vụ xử lý nước thải sinh hoạt,… Có thể liên hệ với công ty chúng tôi theo số hotline: 0918 019 001 để nhận được sự tư vấn chính xác, nhanh chóng và kịp thời nhất.

———————————————————————————————————————–

Logo
CTY TNHH Tư Vấn Công Nghệ Môi Trường LIGHTHOUSE
0986.301.755 - ☎ 0918.019.001
📬 an.nguyen@moitruonglighthouse.com
🔎 https://moitruonglighthouse.com/
🏘 Trụ sở chính: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp. HCM
🏘 Văn phòng miền Nam: Tầng 4, Toà nhà Lucky House, 262 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
🏘 Văn phòng miền Bắc: Tầng 3, Toà nhà Lakeview Nam Hải, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
🏘 Văn phòng miền Trung: 387 Phan Chu Trinh, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *